1. Mục tiêu đào tạo
• Đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh có đủ năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, có kiến thức căn bản và toàn diện về kinh tế - xã hội, kiến thức chuyên sâu ngành Quản trị kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp;
• Thành thạo ngoại ngữ, tin học và có những kỹ năng mềm cần thiết cho hoạt động nghề nghiệp;
• Sinh viên được đào tạo hướng đến sự phát triển toàn diệnthích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh.
2. Điểm mạnh chương trình
* Học phí cạnh tranh;
* Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo và tu nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước;
* Chương trình đào tạo xây dựng theo quy chuẩn của Bộ GD&ĐT, kế thừa các chương trình đào tạo tại những nước phát triển như Anh, Mỹ và Úc,… đồng thời tham khảo ý kiến doanh nghiệp, khảo sát nhu cầu xã hội, hội nghề nghiệp, và đặc biệt có tính liên thông quốc tế;
* Môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại.
Được lựa chọn chuyên ngành yêu thích:
- Quản trị doanh nghiệp
- Quản trị Marketing
- Quản trị kinh doanh quốc tế
- Quản trị kinh doanh thương mại
- Logistics và quản trị chuỗi cung ứng
- Thương mại quốc tế
3. Nội dung chương trình
Thời gian đào tạo 4 năm, với 135 tín chỉ, ngoài khối lượng kiến thức về khoa học xã hội, ngoại ngữ, tin học theo quy định, chương trình tập trung vào kiến thức về:
Kinh tế học
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục trong kinh doanh
Kỹ năng tư duy và lập kế hoạch
Khởi sự kinh doanh
Quản trị học
Quản trị marketing
Quản trị nhân lực
Quản trị sản xất và tác nghiệp
Quản trị tài chính
Quản trị chất lượng
Lập và quản lý dự án
Quản trị chiến lược
Ngoài ra mỗi chuyên ngành hẹp được thiết kế kiến thức phù hợp
4. Phẩm chất và kỹ năng cần có
• Năng động, nhiệt tình và sáng tạo; Trung thực và cầu tiến.
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
5. Cơ hội việc làm
- Làm việc trong các lĩnh vực như: quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính,quản lý sảnxuất, quản trị Marketing, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược,...
- Làm việc tại các vị trí như: chuyên viên tại phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng marketing, phòng hành chính nhân sự, chuyên viên xây dựng chiến lược, phát triển thị trường và tìm kiếm đối tác tại tại các công ty dịch vụ, sản xuất, các công ty xuất nhập khẩu hay các công ty/ tập đoàn đa quốc gia.
- Có cơ hội thăng tiến trở thành nhóm trưởng, tổ trưởng, trưởng phòng, Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính tại các tập đoàn, công ty, tự thành lập và điều hành công ty riêng.
- Mở cửa hàng kinh doanh riêng, mở đại lý hoặc làm đại diện phân phân sản phẩm cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Giảng viên, nghiên cứu viên tại các trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp, viện nghiên cứu về quản trị kinh doanh.
6. Bằng cấp nhận được: Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh
7. Cơ hội học tiếp trình độ cao hơn
Sinh viên ngay khi ra trường có thể tiếp tục theo đuổi các bậc học cao hơn tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.
8. Cảm nhận của cựu sinh viên
9. Đối tác chiến lược
• Đại học Hoàng gia Melbourne RMIT (Úc), Đại học Victoria Wellington (New Zealand), Đại học Rennes 1 (Pháp), Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kinh tế TP. HCM,…
• FLC Luxury Hotel Quy Nhon, Viện nghiên cứu Kinh tế & Quản lý Bình Định, BIC, CTCP Xây dựng 47, CTCP Viễn thông FPT, CTCP Dược – Trang thiết bị Y tế Bình Định,…