1. Mục tiêu đào tạo
- Đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh có đủ năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp;
- Thành thạo ngoại ngữ, tin học và có những kỹ năng mềm cần thiết cho hoạt động nghề nghiệp;
- Sinh viên được đào tạo hướng đến sự phát triển toàn diện.
2. Điểm mạnh chương trình
* Học phí cạnh tranh;
* Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo và tu nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước;
* Chương trình đào tạo xây dựng theo quy chuẩn của Bộ GD&ĐT, kế thừa các chương trình đào tạo tại những nước phát triển như Anh, Mỹ và Úc,… đồng thời tham khảo ý kiến doanh nghiệp, khảo sát nhu cầu xã hội, hội nghề nghiệp, và đặc biệt có tính liên thông quốc tế;
* Môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại.
Được lựa chọn chuyên ngành hẹp:
- Quản trị doanh nghiệp
- Quản trị marketing
- Quản trị kinh doanh quốc tế
- Quản trị kinh doanh thương mại
- Logistics và quản trị chuỗi cung ứng
- Thương mại quốc tế
3. Nội dung chương trình
Thời gian đào tạo 4 năm, tương đương 135 tín chỉ, chưa kể phần nội dung Giáo dục thể chất (3 tín chỉ) và Giáo dục quốc phòng (8 tín chỉ). Ngoài khối lượng kiến thức về khoa học xã hội, ngoại ngữ, tin học theo quy định, chương trình tập trung vào khối kiến thức về:
Kinh tế học
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục trong kinh doanh
Kỹ năng tư duy và lập kế hoạch
Khởi sự kinh doanh
Lãnh đạo học
Đàm phán thương mại
Marketing quốc tế
Lập và quản lý dự án
Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh
Vận tải - bảo hiểm ngoại thương
Quản trị thương hiệu
Quản trị quan hệ khách hàng
Quản trị chuỗi cung ứng
Quản trị tài chính doanh nghiệp
Quy tắc và định chế thương mại toàn cầu
Thương mại điện tử
Tổ chức sự kiện
Nhượng quyền kinh doanh
Kỹ năng tích lũy: Có khả năng hoạt động độc lập và có năng lực phối hợp hoạt động theo nhóm; Có phong cách làm việc chuyên nghiệp, có tầm nhìn sâu rộng và kỹ năng phân tích, tổng hợp vấn đề; Bảo đảm hoạt động một cách có hiệu quả trong lĩnh vực chuyên môn được đào tạo.
4. Phẩm chất và kỹ năng cần có
- Năng động, nhiệt tình và sáng tạo; Trung thực và cầu tiến.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
5. Cơ hội việc làm
- Chuyên viên, quản lý: kinh doanh, điều hành sản xuất, marketing, truyền thông – quảng cáo, nghiên cứu thị trường, quan hệ khách hàng, tổ chức sự kiện, hậu cần, bán hàng, mua hàng và tìm nguồn cung, giao nhận và vận chuyển hàng hóa quốc tế, quản lý và điều hành các hệ thống kho vận, phân tích các giải pháp tối ưu hóa trong sản xuất và dịch vụ, thiết kế hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp, … tại các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước, các cơ quan hành chính - sự nghiệp có liên quan đến kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh, các cơ quan quản lý Nhà nước về thương mại ...;
- Giảng viên, nghiên cứu viên tại các trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp, viện nghiên cứu về quản trị kinh doanh.
6. Bằng cấp nhận được: Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh
7. Cơ hội học tiếp trình độ cao hơn
Sinh viên ngay khi ra trường có thể tiếp tục theo đuổi các bậc học cao hơn tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.
8. Cảm nhận của cựu sinh viên
9. Đối tác chiến lược
- Đại học Hoàng gia Melbourne RMIT (Úc), Đại học Victoria Wellington (New Zealand), Đại học Rennes 1 (Pháp), Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kinh tế TP. HCM,…
- FLC Luxury Hotel Quy Nhon, Viện nghiên cứu Kinh tế & Quản lý Bình Định, BIC, CTCP Xây dựng 47, CTCP Viễn thông FPT, CTCP Dược – Trang thiết bị Y tế Bình Định,…